Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tina vào năm học mới

Thế là mùa hè lại hết và con bé lại bắt đầu guồng máy cho năm học cuối cùng ở hệ PTTHCS . Chẳng mấy chốc thì con bé sẽ bước vào hệ PTTH đó thôi . Rất vui khi được tải từ Face một số hình ảnh ở trang nhà của con bé và của con bé đã gởi cho mình , mình lại tiếp tục đăng ở trang nhà bên Blogspot với niềm vui khi con trẻ đã bước vào mùa học tập . Có thể nói mình vui lắm ! Vui vì thấy con ngày càng lớn , càng xinh và nhất là vẫn là cô học trò giỏi xuất sắc của lớp như mọi năm . Thế nhưng năm nay con bé lại mang một trọng trách nặng nề hơn là làm lớp trưởng mà lại vừa là lớp phó kỷ luật nữa . Ôi chao ! Chắc là con bé bận ghê lắm ! Thôi thì nơi phương xa này , mình chỉ mong sao con gái cưng của mình sẽ mãi có được sức khỏe tốt , sẽ mãi vẫn học giỏi , sẽ mãi mãi vẫn xinh đẹp và ngoan hiền là mình vui rồi ....
















Cả lớp cùng với thầy chủ nhiệm ( dạy tiếng Pháp )



Cùng với thầy dạy Toán 




Đùa nghịch với bạn 






2 nhận xét:

  1. Chúc mừng bạn có cô con gái vừa xinh vừa học giỏi
    Đón những ngày cuối tuần an lành bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn rất nhiều bạn nhé . Niềm vui của mình ngày càng đông đầy khi nhìn con trẻ ngày càng lớn , càng xinh và học giỏi nhiều hơn nữa . Đó là niềm hạnh phúc của kẻ sống tha phương với nỗi niềm khắc khoải khôn nguôi ....

      Bạn cũng thế ngày cuối tuần vui nhiều và thanh thản bạn nha .

      Xóa